Wednesday, December 26, 2007

Asia's Hot!

Asia is getting hotter na talagah! Especially Thailand. Sa Totoo lang, sikat ang mga baklang Thai sa mga Puti-to ditoh sa SF! Eto ang 20 of their men sa cover ng Volume Magazine earlier this year.



Di ba ang layo? Have a closer look below with their LTE ranking (sa picture lang na toh) in order of sexiness, With no. 1 as the most Papable!



Agree or Disagree ba ang mga bading sa Papa No. 1? Ang Papa No.3 sana, pero medyo maliit sya. OK rin si Papa No. 14 kaya lang.... di bagay sa kanya ang long hair.



Long hair din ang Papa No. 5 namin kaya lang naging sexy sya dahil sa katawan at tattoo nito. Hmmmm.... si Papa No. 2 looks yummy talagah! Sorry ke No. 19, medyo out of place sya. Chos!



Papa No.4. Mukhang bading kaya cute! Masarap i-bottom. Chos! At ang Papa No. 10, sexy dahil sa glassess nito, pero pale sya at maiksi ang legs. At ang No. 20.... hellooooo?

Ilan kaya sa 20 na toh ang bading? At kayo? Sino ang No.1 nyo? Vavoooo!

21 comments:

Kiks Phulumulu said...

16, 15, 13, 10, 3, 2, 1...

With all there is - why settle for
just a piece of sky?

Papa, I can hear you...

Papa, I can see you...

Papa, I can feel you...

Papa, I want Thaaaaaaaaaai!

aj sotteau said...

ohmygod..di ko kineribels ang mga papbels..tara na at gumora na sa thailand..nakakbighani mga kalalakihan..san ba makabibili ng volume?

maui said...

i dig papa number 4!!!!

ay?!!! merry chriatmas and happy new year pala muna hahahahaha kinda hard to focus when you have this much hard-ons smacked at your face.... hehehehehehehe

anywho, yah. i like papa number 4.. i like a guy who's a lil over the edge... like his package, i hope... a lil over the edge din...

hahahahahahahahaha
tse!

maui said...

eeeeeeeeeeeeeeeeeeeow!!!!!

erase! erase!! erase!!!!

number 5 pala!!!! NOT number 4!!!!

eow!! i dont like him... mukha syang sipunun...

elk.

Mink: The Arabian Paladin said...

Si number 17 gustong makipag espadahan kay number 4!!!
Ang drama Nya:
"By the power of Grey skull!!!"

Bryan Anthony the First said...

sarap simut simutin ni no.2!!

at si no. 20...helloo???

Yentel moment si kiks?

mrs.j said...

grabe number 10 ako!!! ang sarap siguro iRIM with his RIM glases!! naglalaway na keps ko! haha

Zang said...

ang sasarap ng mga papa! fiestang-fiesta to!

http://myconsolingasylum.blogspot.com

mrs.j said...

mga ate... ung number 5 nio na ayw.. bka ull have 2nd tots na eto visit this my blog exclusivly for him

http://nickyteerakol.blogspot.com/

enjoy he reminds me of doc hayden kho!

johnnypanic said...

si papa number 3 at first look, may dating agad, uwagon gyud syag fez. si number 5, 2nd place ko; masarap i-trace ang tattoo nya with my tongue. chingnininingning!

burrito said...

choozy pa ba?!

kapag nilagay yan silang lahat sa isang room, at pinatay ang ilaw at naka-blind fold ako, kahit sinong madampot ko, wagi pa rin!

Lyka Bergen said...

OK Burrito, sa iyo na si No. 20. Go!

f i l l i b u s t e r o said...

kung nagpapadila ng kili-kili si number 20, pwede na.
kung nangsisibasib naman ng kasingit-singitan si number 13, yun sa bandang west point na, kahit kaluluwa ko huhugasan ko.

MANDAYA MOORE: Ang bayot sa bukid said...

kay number 15 na lang ako para wala gaanong kaagaw

philippe said...

award nga si papa #1!! winner!!! i agree!

like ko din si papa # 6. wala lang..mukang pasarap kasi.

empressmaruja said...

Puwede ko nang pagtiisan ang #2. Titi rin 'yan.

burrito said...

ok, fine! akin si #20! parang sarap dilaan ang buhok nya sa tyan! chos!

kalansaycollector said...

ay sushal parang gusto ko ng maging TNT sa Thailand!

Tiga-Ngasab ng Titi. bastos. haha.

eh kung ganyan ba ang mga kalalakihang bibighani sa akin ngayong new year eh di bongga!

goddess said...

I love Asian cocks..!!!! ay, guy pala !!!! pero shit, super type ko talaga ang mga asyano!! especially Japanese cuties!!! Fck, fck, fck!!!

goddess said...

i go with numbers 1, 3 and 10! (in random orders).. kahit i-random pa nila ang pagpasok sa aking kweba! hahahaha..!!

Obnoxious Queer said...

If I am to shoot these guys on the pictorial, I'd rather have these 20 shit Thais to cum to me! All are no. 1! Xempre, if I were you, I would salivate!

But, no.1 is no.1 for me! Mysterious and outstanding ang features! One to die for!

-ObnoxiousQueer.com

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin